Đổi mới với những phong cách chụp hình cưới độc đáo

Đánh giá

Bạn là người thích sự mới mẻ, bạn cảm thấy nhàm chán với những phong cách chụp hình truyền thống. Bạn muốn tìm kiếm cho mình một bộ ảnh cưới độc đáo. Dưới đây áo cưới Quỳnh Châu sẽ gợi ý cho bạn phong cách chụp hình cưới độc đáo được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

Phong cách Hàn Quốc

Xu hướng phong cách Hàn Quốc hiện nay rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ở phong cách này có sự nhẹ nhàng, hiện đại, không quá cầu kỳ màu sắc. Đặc biệt vẫn thể hiện được vẻ đẹp sắc nét của toàn bộ khung ảnh và con người.

Tone màu chính của phong cách này là trắng, be, đen, pastel và các gam màu trung tính. Ở đây chúng ta sẽ ít thấy sự xuất hiện của các gam màu nổi bật. Bởi những gam màu quá chói sẽ không phù hợp với phong cách và không thể hiện được đặc trưng của phong cách này. Hiện nay phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nếu bạn có để ý, thì có thể thấy cặp đôi đình đám danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương cũng đã chọn cho mình phong cách này để chụp hình cưới.

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc

Phong cách cổ trang Trung Quốc

Chụp hình cưới phong cách cổ trang hiện cũng đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Cổ trang hay còn được gọi với cái tên là Cosplay. Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng đã tạo nên cơn sốt trong lòng các bạn trẻ thích chụp hình cưới độc đáo. Phong cách này có sự khác biệt trong lối chụp. Đó là sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục cũng như xu hướng make up. Chúng tôi đảm bảo rằng, đây sẽ là phong cách tạo nên một bộ ảnh đáng nhớ cho bạn.

Màu sắc đỏ cổ trang giúp ảnh cưới trở nên độc đáo hơn

Chụp ảnh cưới “Will you marry me? – Yes, i do!”

Hãy để cho những bức ảnh thay lời muốn nói. Và gửi gắm đến bạn những tình cảm chân thành nhất, những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Không quá hoa mỹ cầu kỳ trong lối trang điểm hay lối chụp ảnh. Chỉ cần vài tạo dáng đơn giản với câu chữ trên tay là bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ ảnh độc đáo.

Để không nhàm chán cho phong cách chụp ảnh Hàn Quốc. Lời khuyên tốt  nhất cho bạn nên chuẩn bị thật nhiều nội dung câu chữ hay và hài hước. Tuy nhiên, để tốt hơn hết bạn nên chọn nội dung chụp liên quan đến kỷ niệm tình yêu của 2 bạn. Điều này sẽ khiến cho bộ ảnh mang nhiều ý nghĩa hơn, đồng thời độc đáo và thu hút hơn.

Phong cách chụp hình cưới độc đáo 2019

Phong cách chụp hình cưới độc đáo 2019

Chụp ảnh cưới độc đáo dưới hoàng hôn

Lấy hình ảnh hoàng hôn làm điểm nhấn chủ đạo. Đây là phong cách được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay. Với khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển. Cặp cô dâu và chú rể có thể tạo được nhiều dáng chụp ảnh, cũng như bắt được nhiều khoảnh khắc hút hồn nhất. 

Tuy nhiên, phong cách này đòi hỏi trang phục của cô bắt buộc phải thật bồng bềnh và cuốn hút. Hơn hết là tay nghề người chụp ảnh phải cao. Chỉ cần 1 chút sơ suất là bạn đã có thể biến bức hình của mình trở nên không được ăn khớp với ánh hoàng hôn.

Hiện nay photoshop vẫn có thể tạo ra được nhiều cảnh hoàng hôn i như thật. Tuy nhiên sự hiện hữu của ánh mặt trời thật sự vẫn có gì đó khiến con người ta rung động nhiều hơn. Bức ảnh không quá ảo diệu, không quá lố là điều mà người photoshop khó có thể làm được.

Chụp ảnh cưới dưới hoàng hôn đẹp

Chụp anh cưới troll- phong cách đời thường

Nếu bạn yêu thích sự ngộ nghĩnh, đời thường vui vẻ thì phong cách troll có lẽ là sự gợi ý khá hay. Ở phong cách này có sự độc đáo riêng mà không phải phong cách chụp hình cưới nào cũng có thể thể hiện được. Ưu tiên sự tự nhiên, bình thường giản dị là những gì phong cách này muốn mang lại. Đồng thời chú trọng những khoảnh khắc đời thường của các cặp đôi. 

Phong cách này ưu tiên những trang phục trẻ trung, năng động và lối make up nhẹ nhàng. Các cặp đôi có thể tạo dáng theo kiểu hài hước, troll nhau.  Hoặc đơn giản là những động tác đời thường mà các bạn hay thể hiện với nhau.

Concept chụp ảnh cưới vintage

Nhắc đến phong cách chụp hình cưới độc đáo, bạn không thể bỏ qua concept vintage. Xu hướng này đang thu hút và nổi bật với các cặp đôi trẻ trong những năm gần đây.

Xu hướng Vintage đang thu hút và nổi bật với các cặp đôi trẻ trong những năm gần đây

Định hướng mà phong cách này hướng đến không phải là sự lộng lẫy, cầu kỳ mà là sự đơn giản, mộc mạc, hoài cổ. Mang nét ảnh khá “cũ” nhưng lại đem đến cho người xem cảm giác mới lạ, thích thú vô cùng.

Cô dâu chú rể không cần phải diện bộ vest sang trọng hay bộ váy lung linh cũng sẽ cực kỳ nổi bật trong những shoot hình vintage. Có thể là một chiếc váy nhẹ đơn giản hay những bộ trang phục thường ngày “tone sur tone”, bạn đã sở hữu album cưới vô cùng độc đáo, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn, nghệ thuật. 

Khung cảnh phù hợp cho phong cách vintage là các địa điểm như: Đà Lạt, Hội An, các phim trường, … Thậm chí bạn cũng có thể thuê các homestay trang trí đẹp, mộc mạc để làm nơi chụp hình cưới. Nơi này sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cưới đời thường, giản dị nhưng ấn tượng dành cho album cưới. Đồng thời, bạn và người ấy cũng tận dụng homestay để nghỉ dưỡng, vui chơi trước ngày “lên xe hoa”.

Concept chụp hình cưới độc đáo – Khiêu vũ dưới điệu nhạc cùng nhau

Concept thu hút từ cái tên đến hiệu ứng mà nó mang lại. Khiêu vũ dưới điệu nhạc có thể coi là hình ảnh lãng mạn bậc nhất của các cặp đôi khi yêu nhau. Hai người tay trong tay, phiêu linh theo điệu nhạc với ánh mắt tràn đầy sự yêu thương. Mới nghĩ thôi đã thấy chan chứa tình cảm, hứa hẹn cho một album cưới vô cùng độc đáo.

Khiêu vũ dưới điệu nhạc có thể coi là hình ảnh lãng mạn bậc nhất của các cặp đôi

Nếu lo lắng vì không biết khiêu vũ, bạn hãy yên tâm vì chỉ cần xoay vòng đơn giản theo hướng dẫn của nhiếp ảnh là đã có thể sở hữu shoot hình lung linh. Bộ ảnh cũng vì những cách “pose” dáng của cô dâu chú rể mà sống động, tươi mới hơn rất nhiều. Concept này vừa nhẹ nhàng, vừa thể hiện sự năng động, trẻ trung.

Địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo, chất lượng 

Tin rằng, với những concept ở trên, bạn đã chọn được cho mình phong cách chụp hình cưới độc đáo, phù hợp với mình. Tuy nhiên, bạn cần chú trọng trong việc tìm địa chỉ chụp hình cưới uy tín, chất lượng. Điều này trực tiếp quyết định đến kết quả album cưới trọng đại của bạn.

Áo cưới Quỳnh Châu –  địa chỉ chụp hình cưới được các bạn trẻ tin tưởng nhất là cái tên bạn nên hướng đến. Tại đây các cặp đôi có thể chụp ảnh cưới với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, chất lượng của mỗi bức ảnh đều không thay đổi, đảm bảo sẽ thỏa mãn tầm mắt của bạn.

Về mức giá, tại đây áp dụng bảng giá chụp hình cưới phim trường vô cùng tiết kiệm. Đối với những cặp vợ chồng có thu nhập trung bình cũng có thể đến đây để được hưởng mức giá ưu đãi cùng vô vàn những phần quà có giá trị. “Chụp ảnh có tâm, làm việc có tầm” là câu nói mà các bạn trẻ dành cho áo cưới Quỳnh Châu bởi chất lượng chụp ảnh vượt xa sự mong đợi.

Hy vọng, những concept chụp hình cưới độc đáo ở trên sẽ hữu ích dành cho bạn. Từ đó, giúp bạn chọn được phong cách phù hợp và yêu thích. Đừng quên chọn Áo cưới Quỳnh Châu nếu muốn sở hữu album đẹp, chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé!

0901744145